28.11.11

Clip nữ nhiếp ảnh gia sống cùng heo

Clip nữ nhiếp ảnh gia sống cùng heo


   Kỹ thuật chụp ảnh Light Painting (vẽ tranh bằng ánh sáng)


Sau khi thực hiện bộ ảnh Nữ nhiếp ảnh gia nude nơi công cộng cô gái trẻ Miru Kim lại cởi bỏ mọi quần áo trên người, bước vào sống chung cùng đàn heo.

"The Pig that therefore I am"


Kim Mi Ru (30 tuổi), người Hàn Quốc, là một nhiếp ảnh gia, đồng thời được biết tới là con gái của một giáo sư triết học Kim Yong Ok tại Hàn Quốc. Cô gái này vừa công bố một đoạn video tại buổi triển lãm ảnh được tổ chức tại phòng triển lãm Doosan, New York, Mỹ từ ngày 24 tháng 2.
Video chuyện lạ: Biến mình thành heo, Tin tức trong ngày, video chuyen la, clip chuyen la, chuyen la nude, dan heo, co gai
Hình ảnh Kim Mi Ru sống cùng đàn heo
Tiêu đề của đoạn video có tên “The Pig that therefore I am” (tạm dịch: "Heo, con vật mà tôi đã từng tồn tại"). Đây là một tác phẩm từng xuất hiện tại “Tiêu điểm Łódź Biennale 2010” được tổ chức tại Lodz, Ba Lan vào tháng 9 năm ngoái. Trong đoạn video là hình ảnh cô gái Kim Mi Ru cởi bỏ tất cả quần áo trên người, vô tư bước vào sống chung cùng đàn heo hàng trăm con ở trong chuồng. Lý do cô thực hiện đoạn video này là “vào thời điểm đó, ở Hàn vấn đề sản xuất thịt đang trở thành một đề tài lớn và mang tính kịp thời”.




Kỹ thuật chụp ảnh Light Painting (vẽ tranh bằng ánh sáng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More