6.12.11

Nữ nghệ sỹ Miru Kim khỏa thân sống chung với…lợn

Nữ nghệ sỹ Miru Kim khỏa thân sống chung với…lợn.


Trong cuộc triển lãm nghệ thuật mang tên Art Basel Miami 2011, nữ nghệ sỹ Miru Kim khiến nhiều khách tham quan thực sự sốc khi khỏa thân và sống chung với hai chú lợn trong suốt 104 giờ liên tục.
 
Lý  giải về màn trình diễn “có một không hai” của mình, Miru Kim cho biết: “Đối với khách tham quan, tôi muốn mọi người chú ý hơn tới môi trường sống trong thời kỳ công nghiệp hóa. Còn với bản thân mình, tôi đặc biệt ấn tượng với những chú lợn. Chúng rất nhạy cảm và thông minh. Lần đầu tiên tôi bước vào nơi ở của chúng, chúng ngay lập tức có phản ứng tò mò hoặc sợ hãi”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Miru Kim sống chung với lợn trong tình trạng khỏa thân. Trước đó ít lâu, công chúng từng được xem những bức ảnh cựu nữ sinh y khoa Hàn Quốc này sống giữa bầy lợn nhưng đây lại là lần đầu tiên, khách tham quan tận mắt thấy Miru Kim ăn ở chung với lợn trong 4 ngày liên tục.
 






Vũ Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More