7.12.11

Máy ảnh tilt-shift giá chỉ 149 USD

Máy ảnh tilt-shift giá chỉ 149 USD

NeinGrenze 500 sử dụng ống kính trượt. Ảnh: Gizmag.
NeinGrenze 500 sử dụng ống kính trượt. Ảnh: Gizmag.
Ống kính tilt-shift (hay còn gọi ống kính trượt) thường được các nhiếp ảnh gia chuyên sử dụng để chụp nội thất, kiến trúc, chụp nét sâu. Ảnh chụp bởi ống kính này cho bối cảnh trong hình không bị nghiêng ngả và có thể thu được các khu vực nét/mờ giống như ảnh mẫu.
Tuy nhiên, một ứng dụng khác của ống kính tilt-shift là cho ra những bức hình tạo cảm giác cảnh vật bị thu nhỏ. Đây là hiệu ứng phổ thông hơn và được nhiều người biết đến, ưa chuộng hơn. Mẫu máy ảnh NeinGrenze 5000T chính là sản phẩm giúp những người dùng này thỏa mãn niềm đam mê sáng tác ảnh.
Máy được trang bị ống kính chuyển tịnh tiến lên xuống hoặc sang hai bên (shift) và không còn chính diện với cảm biến máy ảnh. Trong hình dáng của một chiếc máy du lịch thông thường, NeinGrenze 5000T sở hữu cảm biến độ phân giải 5 Megapixel, màn hình LCD 2,4 inch, thẻ nhớ hỗ trợ 8 GB. Ảnh có độ phân giải 2.560 x 1.920 pixel và có thể quay video 640 x 480 pixel ở tốc độ 15 khung hình/giây.
Hiệu ứng thu nhỏ trên máy.
Hiệu ứng thu nhỏ cảnh vật trong ảnh chụp thử.
Bên cạnh hiệu ứng thu nhỏ hình ảnh do ống kính tạo ra, máy cũng trang bị các tính năng giả lập bộ lọc với nhiều màu sắc thú vị. Tính năng này hiện nay đang dần trở nên phổ biến trên các máy ảnh compact.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More