5.12.11

Giới thiệu máy ảnh kỹ thuật số Nikon Coolpix L120

Được trang bị ống kính Nikkor zoom quang 21x, chiếc máy ảnh kỹ thuật số Nikon Coolpix L120 này cho phép chụp những đối tượng nằm trong vùng tiêu cự rộng từ 25mm đến 525mm (tương đương với format 35mm). Nó rất phù hợp cho việc chụp rất nhiều loại ảnh, từ những bức ảnh đời thường cho đến những bức ảnh phong cảnh sống động, và nó cũng hỗ trợ chụp macro với cự ly gần 1cm. Máy ảnh kỹ thuật số Nikon Coolpix L120 này cũng trang bị hai chức năng ổn định ảnh - chống rung (VR) sử dụng bộ cảm biến ảnh chống rung trên CCD và chống rung điện tử- cho phép chụp những bức ảnh ở vị trí zoom xa nhất mà không bị nhòe.



Màn hình TFT LCD 921k-dot với góc nhìn rộng sắc nét ngay cả dưới điều kiện ánh sáng mặt trời hoặc dưới ánh sáng đèn trong nhà. Màn hình 3 inch, TFT LCD 921k-dot với góc nhìn rộng của chiếc máy ảnh này được ứng dụng công nghệ “Hiển thị màu rõ nét” (Clear Display Color). Màn hình này rất sáng và nét, tạo điều kiện dễ dàng khi chụp ảnh, xem ảnh và cài đặt máy ngay cả dưới ành sáng mặt trời hoặc trong phòng có ánh sáng chói trên màn hình.Ngoài ra, công nghệ tái tạo màu được mở rộng cho phép tái tạo hầu hết các gam màu sRGB. 
Thao tác của máy ảnh này đã được cải tiến với nút bấm bật đèn flash cho phép người dùng bật đèn flash chỉ với một thao tác đơn giản bấm vào nút bật, một nút quay phim lớn rất dễ thao tác, nút điều khiển zoom được thiết kế phù hợp cho việc quay phim. Ngoài ra, chế độ chụp thú cưng đã được thêm vào nhằm tự động nhận diện khuôn mặt của những con vật như chó, mèo.
Thiết kế cao cấp của chiếc máy ảnh này thể hiện cả về tính thanh lịch cũng như tính thực dụng của nó cùng với việc phủ lớp giả da trên bề mặt trước và phủ cao su trên phần tay cầm tạo sự an toàn hơn cho việc sử dụng.
Quay phim Full HD với âm thanh stereo được tích hợp khe cắm HDMI cho phép kết nối với TV HD thông qua cáp nối đơn để trình chiếu phim HD từ máy ảnh. Nếu TV có hỗ trợ chuẩn CEC cho HDMI, thì có thể dùng bộ điều khiển từ xa để điều khiển máy ảnh trình chiếu lại phim đã ghi. Truy cập máy ảnh kỹ thuật số Nikon Coolpix L120 để biết thêm các thông số của máy, hiện tại máy đang được bán tại www.eway.vn với giá 5.900.000 VNĐ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More