5.12.11

Fujifilm X100 giành thêm giải thưởng về thiết kế

Fujifilm X100 giành thêm giải thưởng về thiết kế

   Fujifilm ra máy siêu zoom cao cấp đầu tiên


Fujifilm X100 có thiết kế cổ điển. Ảnh: Dpreview.
Fujifilm X100 có thiết kế cổ điển. Ảnh: Dpreview.

Theo Fujifilm, mẫu máy ảnh kỹ thuật số X100 của hãng đã có thêm một giải thưởng nữa trong năm nay về thiết kế sản phẩm của iF Design. Đây là một trong những giải thưởng quan trọng trong việc thiết kế sản phẩm được công nhận trên toàn thế giới cũng như là biểu tượng của thiết kế xuất sắc, đổi mới trong năm.
Là một trong những sản phẩm đoạt giải Product Design Award, X100 sắp tới cũng được đề cử cho giải 100 Gold Award của iF Design sẽ được công bố vào ngày 10/2/2012 sắp tới.
iF Design được thành lập vào năm 1953 và được tài trợ bởi diễn đàn thiết kế thế giới (International Forum Design GmbH) của Hanover, Đức. Các giải thưởng đều được đánh giá bởi 44 chuyên gia về thiết kế nổi tiếng trên thế giới.
Năm 2011, giải thưởng có sự tham gia của 4.322 sản phẩm từ 1.605 người, tổ chức và công ty tham gia từ 48 quốc gia khác nhau. Các tiêu chi được đánh giá bao gồm chất lượng thiết kế, hoàn thành, khâu lựa chọn vật liệu, tác động tới môi trường, chức năng và quan trọng là tính đổi mới, khác biệt trên sản phẩm.
Đây đã là giải thưởng danh giá thứ 4 mà X100 đạt được trong năm nay sau máy ảnh kỹ thuật số compact của năm do EISA bình chọn, máy ảnh kỹ thuật số cao cấp tốt nhất của TIPA và Camera Grand Prix của Nhật Bản.
Hoài Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More