9.12.11

Những món đồ công nghệ nổi tiếng với 'sao'

Những món đồ công nghệ nổi tiếng với 'sao'


Việc kết hợp tên tuổi với một nghệ sỹ hay ngôi sao nổi tiếng nào đó luôn khiến cho các sản phẩm công nghệ trở nên có giá cũng như đặc biệt hơn trong mắt người tiêu dùng. Không chỉ có các nhà sản xuất tai nghe, máy nghe nhạc, ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng cũng là "sao" được các hãng sản xuất máy ảnh, đồng hồ lựa chọn để hợp tác.
Dưới đây là danh sách tổng hợp từ Pocket-lint những món đồ công nghệ nổi tiếng nhất gắn liền tên tuổi "sao".
Beats by Dr. Dre
Tai nghe Beats by Dr. Dre model Justin Bieber.
Tai nghe Beats by Dr. Dre model Justin Bieber.
Beats by Dr. Dre là một trong những thương hiệu tai nghe nổi tiếng nhất thế giới hiện nay và luôn gắn tên với các nghệ sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, rapper Diddy hay mới đây nhất là nam ca sĩ trẻ tuổi Justin Bieber.
Ngoài việc có được chất lượng âm thanh tốt, những mẫu tai nghe Beats còn được đánh giá cao với thiết kế phá cách, lạ mắt và đi kèm với những màu sắc nổi bật.
HP Harajuku Gwen Stefani
Máy ảnh số của HP.
Máy ảnh số của HP.
Chiếc máy ảnh số compact 4.1 Megapixel của HP mang tên của cực ca sỹ nhóm nhạc No Doubt, Gwen Stefani hiện chỉ còn xuất hiện trên eBay. Đây là phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ 3.000 chiếc của dòng máy ảnh Photosmart R607 Harajuku Lovers bán ra từ năm 2007. Nữ ca sĩ này cũng là người thiết kế và lên ý tưởng cho vỏ bên ngoài của máy.
Canon EOS 550D Jackie Chan Edition
Canon EOS 550D phiên bản Thành Long.
Canon EOS 550D phiên bản Thành Long.
Mẫu máy DSLR phiên bản đặc biệt gắn liền với ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Jacky Chan (Thành Long) được Canon sản xuất đúng 2.010 chiếc và được phát hành duy nhất tại Trung Quốc.
Vẫn giữ nguyên kiểu dáng và thông số kỹ thuật so với 550D bản thường, model đặc biệt được Canon chỉ có khác biệt ở phần logo được mạ vàng và một số phụ kiện đi kèm như bao da đựng máy, album ảnh tặng kèm.
Apple U2 iPod
iPod Video 20GB phiên bản U2.
iPod Video 20GB phiên bản U2.
Vào năm 2004, Apple đã trình làng mẫu máy nghe nhạc iPod video 20GB gắn liền với tên tuổi của ban nhạc U2 nổi tiếng.
Model này có giá hơn 400 USD, sở hữu lớp sơn đen bóng đi kèm với vòng xoay Click Wheel màu đỏ nổi bật. Đáng chú ý, ngay bên dưới logo iPod và quả táo ở mặt sau là dòng chữ U2 Limited Edition và đầy đủ các chữ ký của thành viên ban nhạc này.
Nintendo Wii The Queen
Máy game Nintendo Wii dành cho nữ hoàng Anh.
Máy game Nintendo Wii dành cho nữ hoàng Anh.
Mẫu máy chơi game Nintendo Wii mạ vàng là món quà đặc biệt của ông chủ hãng game THQ dành cho Nữ hoàng Anh và người thân trong hoàng gia của mình. Thay thế cho lớp vỏ màu trắng thông thường, máy Wii và điều khiển cảm biến đi kèm có một diện mạo mới màu vàng bóng.
iPod Touch David Beckham
iPod Touch mạ vàng của David Beckham.
iPod Touch mạ vàng của David Beckham.
Chiếc máy nghe nhạc iPod Touch mạ vàng đánh dấu lần thứ 100 khoác áo đội tuyển Anh của danh thủ David Beckham. Đây là món quà được các đồng đội của Anh dành tặng cho cầu thủ nổi tiếng này và tất nhiên nó không xuất hiện ở bất kỳ một cửa hàng nào khác.
iPod Nano Elton Johns
iPod Nano đính đá gắn liên với ca sỹ nổi tiếng Elton Johns.
iPod Nano đính đá gắn liên với ca sỹ nổi tiếng Elton Johns.
Để quyên góp cho quỹ từ thiện Elton John AIDS Foundation, ca sỹ nổi tiếng của Anh, Elton John và Apple đã kết hợp để trình làng chiếc máy nghe nhạc iPod Nano phiên bản đặc biệt đính đá pha lê Swarovski.
Model đặc biệt này chỉ được sản xuất đúng 100 chiếc, bao gồm 9 màu sắc khác nhau và bán ra thị trường với mức giá 654 và 735 USD cho các bản 8GB và 16GB.
Nooka Zub Kanye West
Đồng hồ không kim và mặt số của ...
Đồng hồ không kim và mặt số của Nooka.
Gắn tên với các ca sỹ nổi tiếng dường như là phương pháp được nhiều nhà sản xuất áp dụng nhất. Để quảng bá cho mẫu đồng hồ đặc biệt với thiết kế không kim và không màn hình có giá hơn 210 USD của mình, Nooka đã nhờ đến tên tuổi của rapper Kanye West lên sản phẩm có tên Nooka Zub.
Lomography White Stripes
Lomography White Stripes .
Lomography White Stripes .
Mẫu máy ảnh phim gắn liền với ban nhạc Rock nổi tiếng White Stripes có tới hai phiên bản khác nhau. Một phiên bản có vỏ màu đen, trắng gắn với nam ca sỹ Jack White trong khi một phiên bản với vỏ màu đỏ và trắng là dành cho nữ ca sỹ của nhóm, Diana White.
Với chỉ khoảng 3.000 model đặc biệt được sản xuất, mẫu máy ảnh Lomography của nhóm nhạc White Stripes hiện đã được bán hết và chỉ còn xuất hiện trong tay của những nhà sưu tầm.
Tony Hawk: Ride controller
Ván trượt điện tử Tony Hawk.
Ván trượt điện tử Tony Hawk.
Tony Hawk: Ride controller là bộ điều khiển chơi game dành cho máy PS3, Xbox và Wii. Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng mô phỏng như một chiếc ván trượt thực sự và sử dụng các công nghệ cảm biến cho phép đem lại cảm giác điều khiển ấn tượng cho người chơi game.
Bộ điều khiển thú vị dành cho máy game này cũng gắn liền với tên tuổi của ngôi sao thể thao mạo hiểm Tony Hawk, ông vua môn trượt ván.
Ngân Lê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More