15.11.11

Máy ảnh kỹ thuật số Panasonic Lumix DMC-G2 nổi bật

Máy ảnh kỹ thuật số Panasonic Lumix DMC-G2 nổi bật.


Máy ảnh kỹ thuật số Panasonic Lumix DMC-G2 là thế hệ kế thừa của DMC-G1 nổi tiếng với 2 điểm nhấn nổi bật: quay video độ phân giải 1280 x 720 HD (60 fps, định dạng AVCHD Lite) và màn hình hiển thị cảm ứng 460.000 điểm ảnh, kích thước 3", có thể xoay/ gập đa chiều. Máy vẫn sử dụng cảm biến ảnh Live MOS kích thước 4/3 inch (Micro Four-thirds), độ phân giải 12,1 megapixel. Người dùng G2 có thể lấy nét bằng cách chạm trực tiếp vào màn hình cảm ứng, song song với khả năng tùy chỉnh khóa nét chủ thể, kể cả khi nó di chuyển trong phạm vi ngắm.


Trên máy ảnh kỹ thuật số Panasonic Lumix DMC-G2, Panasonic còn tách riêng khả năng chụp cảnh tự động thông minh iA (Intelligent Auto) thành một nút bấm riêng biệt để hỗ trợ người dùng nhận diện và ghi lại những hình ảnh hay video phong cảnh một cách dễ dàng nhất, tiện lợi nhất. Cả hai đều được bán kèm ống kính rời thuộc dòng Lumix G Vario: 14-42mm/F3.5-5.6 ASPH/MEGA O.I.S. Nếu muốn sử dụng một số ống rời khác, người dùng còn có thể tùy chọn các ngàm ống kính Four Thirds như DMW-MA1, DMW-MA2M hay MA3R...

Đây là một dòng máy DSLR khá nổi tiếng của Panasonic, tuy còn có một số thiếu sót về kích thước nhưng thực sự là một lựa chọn không hề tồi, hiện máy đang được bán tại www.eway.vn với mức giá 14.475.000 VNĐ, truy cập máy ảnh kỹ thuật số Panasonic Lumix DMC-G2 để tìm hiểu kỹ hơn về thông số máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More