10.11.11

Máy ảnh kỹ thuật số Olympus Stylus Tough 3000 siêu bền

Máy ảnh số Olympus Stylus Tough 3000 siêu bền



Là máy ảnh “nồi đồng cối đá” nên từng chi tiết của máy ảnh số Olympus Stylus Tough 3000 được thiết kế với chất liệu bền chắc. Phía trên thân máy là nút nguồn và nút nhấn chụp ảnh. Tất cả các phím chức năng còn lại đều nằm bên phải màn hình LCD phía sau máy, bao gồm phím chuyên dụng để quay phim, phím 4 hướng và phím truy cập Menu.

Ống kính được bố trí sát bên trái ở mặt trước máy ảnh. Việc bố trí này không hợp lý, do để quá gần nơi ngón tay cầm máy vì thế nếu không chú ý, ngón tay sẽ che mất ống kính.
Tất cả các phím bấm, các vị trí để pin và thẻ nhớ của máy ảnh số Olympus Stylus Tough 3000 đều được thiết kế với khả năng ngăn hoàn toàn việc vô nước và có thể chịu được va chạm mạnh. Máy có thể chịu va chạm khi rơi ở độ cao tối đa là 1.5m, chống thấm nước ở độ sâu tối đa 3m, hoạt động ở nhiệt độ thấp nhất là -10 độ C, dĩ nhiên máy cũng có khả năng chống bụi xâm nhập vào bên trong.
Olympus Stylus Tough 3000 có giao diện trực quan và dễ thao tác. Tuy nhiên, để nâng cao khả năng bền bỉ, chịu tác động của môi trường bên ngoài, Olympus buộc phải hạn chế trang bị quá nhiều phím chức năng, thay vào đó mọi tính năng đều thể hiện và chọn trên màn hình thông qua hệ thống phím 4 chiều
Các tùy chọn trong quá trình chụp ảnh đều được hiển thị bên phải màn hình LCD và người dùng sẽ sử dụng phím 4 chiều để lựa chọn các chức năng. Tùy vào từng chế độ chụp mà các chức năng sẽ hiển thị tương ứng với chế độ đó.
Với một chiếc máy có thể chịu đựng được những điều kiện khắc nghiệt như trên, thật sự phù hợp với những người có nhu cầu dùng máy ảnh để khám phá, hay du lịch mạo hiểm, hay nhanh tay sở hữu một chiếc máy đặc biệt đến thế với www.eway.vn với mức giá chỉ 3.630.000 VNĐ. Truy cập máy ảnh số Olympus Stylus Tough 3000 để biết chi tiết các thông số của máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More