18.11.11

Máy ảnh kỹ thuật số Fujifilm FinePix V10 thiết kế nhỏ gọn

Với trọng lượng 173g  (bao gồm pin và thẻ nhớ), kích thước 84 x 63.5 x 25.4 mm, máy ảnh kỹ thuật số Fujifilm FinePix V10 mang thiết kế nhỏ gọn, mảnh mai, do vậy người sử dụng có thể cất giữ trong túi áo quần khi đi du lịch xa. Màn hình LCD 3.0 inch được coi là ưu điểm, nhưng cũng chiếm một phần diện tích khá lớn ở mặt sau của máy. Thông thường, người ta không thể đạt cả hai thứ một lúc. Màn hình quá lớn so với thân máy nhỏ nhắn cũng đồng nghĩa với việc có một cái gì đó phải nhường chỗ cho màn hình, ở đây chính là các nút điều chỉnh máy. Bảy nút điều chỉnh quen thuộc được sắp xếp thành một hàng hạy dọc theo gờ dưới phía sau thân máy. Điều này tạo cho người sử dụng cảm giác khó khăn và không quen trong việc  bấm nút điều chỉnh.


Các nút điều chỉnh nằm dọc đáy máy gồm : Nút hiển thị màn hình, nút xem lại, và nút điều chỉnh độ sáng tối cho màn hình LCD. Trên đỉnh máy là nút tắt bật nguồn, nút chụp được bao quanh bởi vòng xoay điều chỉnh độ zoom, bên cạnh đó là nút điều chỉnh độ phân giải,  và nút điều chỉnh mức nhạy sáng  . Nhìn chung các nút điều chỉnh có độ to vừa và khá nhạy cảm.
Máy ảnh kỹ thuật số Fujifilm FinePix V10 Zoom có 6 megapixel CCD man hinh với màn hình LCD lớn 3 inch. Mô hình này sẽ giúp bạn để có một chụp trong điều kiện ánh sáng yếu và cũng với tiếng ồn thấp. Zoom quang học 3.4X, lựa chọn định dạng hình ảnh 03:02, khả năng quay phim và độ nhạy ISO thấp sẽ giúp bạn cho hình ảnh hoàn hảo. Phạm vi độ mở ống kính của Fujifilm FinePix V10 Zoom là f/2.8 đến f/5.5. 16MB bộ nhớ trong được sử dụng để lưu các hình ảnh chụp. Những hình ảnh được lưu trong định dạng JPEG. Tốc độ màn trập thay đổi từ 4 to 1 / 2000 giây. Ni-MH pin được sử dụng cho việc cung cấp điện.
Đấy là một chiếc máy được sản xuất để dành cho những người yêu thích sự nhỏ gọn khi đi du lịch, hiện máy đang được bán tại www.eway.vn với mức giá 9.626.000 VNĐ.Truy cập máy ảnh kỹ thuật số Fujifilm FinePix V10 để biết chi tiết các thông số cuả máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More