6.11.11

5 mẹo chụp ảnh đẹp ngay trong vườn nhà bạn.

Bất cứ khi nào chúng ta muốn chụp được những bức ảnh nào đó thật đặc biệt nhưng không có thời gian, điều kiện để đi đến một nơi nào đó kỳ lạ, thì chúng ta có thể tìm đến những nơi quen thuộc hơn và tạo sự mới mẻ cho chúng. Một mảnh vườn bé sẽ là nơi lý tưởng nhất  để bạn có thể sang tạo và thử nghiệm các cách chụp ảnh mới của mình. Sau đây sẽ là một vài lời khuyên nhỏ giúp bạn.
Bước 1 – Không nên quá cầu kỳ.
Không cần thiết phải có một bộ máy ảnh số quá phức tạp, một thân máy với một ống kính zoom và có thể là một ống kính macro là đủ, không cần phải có rất nhiều các bộ lọc, hay các thiêt bị khác, ngoài ra một chiếc chân máy cũng sẽ rất hữu ích cho bạn.
Đầu tiên, hãy đi lang thang, nhìn ngắm khu vườn dù nó đã quá quen thuộc với bạn, hãy để một ít thời gian để quan sát, nó sẽ giúp bạn nắm bắt được bố cục cũng như tìm được một cái gì đó khác biệt.

Bước 2 - Tham gia với chủ đề
Một khi bạn đã tìm thấy một chủ đề đã tạo nên sự chú ý của bạn, cho dù đó là một bông hoa, thiết lập chi nhánh hoặc một phần của kiến ​​trúc vườn, nhưng bạn nên dành nhiều thời gian với nó. Tránh chỉ chụp một vài bức ảnh và bỏ đi, hãy thử chụp nhiều góc để có thể tìm ra được vị trí tốt nhất.

Nếu bạn tìm thấy một chủ đề với những chi tiết đặc biệt thú vị, lấy ống kính macro của bạn và chụp nó. Một bông hoa cũng có thể làm cho ảnh chụp toàn  khu vườn tuyệt vời. Tránh những hình ảnh bên ngoài không mong có thể làm hỏng bức ảnh của bạn.


                                                                                                      Còn tiếp...

1 nhận xét:

Unknown nói...

Thank you

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More