31.10.11

Máy ảnh số Nikon D5100 "siêu chuẩn"

Máy ảnh số Nikon D5100 được nâng cấp và đưa ra nhiều công cụ mới để chụp hình và quay phim cho hiệu suất cao với chất lượng hình ảnh vượt trội. Cảm biến hình ảnh 16,2 triệu điểm ảnh, màn hình LCD xoay đa-Góc, khả năng quay phim độ phân giải cao Full-HD. Chức năng mới cho phép tạo nhiều hiệu ứng hình ảnh và thiết lập cài đặt HDR, người dùng hoàn toàn chủ động và tự do sáng tạo để bắt được những khoảnh khắc đẹp



Máy ảnh số Nikon D5100 rất thuận tiện khi chụp ảnh hoặc phim ảnh, cho phép dễ dàng ghi nhận từ bất cứ góc độ nào. Màn hình LCD 3 inch của D5100, siêu sắc nét, độ phân giải 921.000 điểm, có khả năng xoay đa góc cho phép xem lại hình ảnh được chụp một cách trung thực. Khám phá mọi góc độ, từ góc chụp từ trên cao, ngan hông hoặc sát mặt đất hay tự chụp chính bản thân mình. D5100 sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào.
5100 kết hợp một loạt các hiệu ứng đặc biệt có thể áp dụng khi chụp ảnh tĩnh (*) hoặc quay phim Full HD. Chế độ này cho phép lựa chọn màu sắc độc lập với bất kỳ màu nào có trong bối cảnh bạn đang chụp; thấy rõ các chi tiết dù trong môi trường bóng tối bằng cách sử dụng chức năng “Night Vision”. Bạn cũng có thể làm hình ảnh sáng hơn, lấp đầy không gian bằng màu trắng với chế độ High Key, hoặc khai thác tâm trạng một khung cảnh nào đó bằng cách sử dụng chế độ Low Key; Hay dùng chế độ “Miniature Effect” để làm bức hình phong cảnh trông giống như một mô hình thu nhỏ; và cuối cùng chế độ “Color Sketch” tạo hiệu ứng viền màu bên ngoài chủ đề khi trình diễn.

Máy ảnh số Nikon D5100 đã trở thành một niềm mơ ước của những người yêu thích chụp ảnh, hãy là người sở hữu chiếc máy mơ ước này với www.eway.vn với mức giá 15.111.000 VNĐ. Truy cập Máy ảnh số Nikon D5100 để biết thêm thông số máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More