3.10.11

Canon PowerShot A1200 giá rẻ

Tất cả các máy ảnh chụp tự động Canon PowerShot không có ống ngắm quang học, ngoại trừ duy nhất mẫu cao cấp G12. Điều này đã thay đổi ở Triển lãm điện tử CES 2011, với việc công bố Canon PowerShot A1200, một mẫu máy thuộc dòng ngắm là chụp với ống ngắm zoom hình ảnh thực.



Cùng với ống ngắm, chiếc máy ảnh số bỏ túi 12 MP hợp túi tiền này chạy pin cỡ AA, sử dụng ống kính góc rộng tương đương f2.8 28mm với zoom 4x và quay các video clip ở độ phân giải 720 HD. Thứ duy nhất thiếu là ổn định hình ảnh quang, nhưng bạn có thể chống lại vấn đề rung tay bằng cách sử dụng ống ngắm.

Màu sắc ảnh chụp của A1200 rất tốt: sáng, sống động và chính xác. Tự động cân bằng trắng hơi “ấm” (thiên về ánh sáng màu đỏ) nhưng tốt và bạn có thể luôn tận dụng cài đặt sẵn hoặc điều chỉnh cân bằng trắng bằng tay nếu bạn chưa hài lòng với kết quả.

Chất lượng video ngang bằng với một chiếc quay video bỏ túi HD cơ bản; nó đủ tốt dành cho mục đích sử dụng Web và khó phân biệt với xem TV. Di chuyển máy sẽ tạo ra độ rung – nhược điểm điển hình của hầu hết các máy ảnh bỏ túi và bạn sẽ để ý thấy dấu vết chuyển động ở những chủ thể di động nhanh.

Canon PowerShot A1200 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm những chiếc máy ảnh tự động tốt mà giá cả lại bình dân, hiện máy đang được bán tại www.eway.vn với giá 2.600.000 VNĐ.

Xem thêm Canon PowerShot A1200

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More