11.10.11

Bàn về máy ảnh số Canon ixus 130 is

Phiên bản máy nh s Canon ixus 130 is là phiên bản mới nhất của Canon, ngoài các thông số ấn tượng còn nổi bật bởi hình dáng chỉ thu gọn trong lòng bàn tay.
Máy nh s Canon ixus 130 is thuộc thế hệ IXUS siêu mỏng mới với bề dày chỉ 17,8mm, nhỉnh hơn một chiếc điện thoại một chút. Thông số cơ bản của phiên bản này gồm cảm biến 14 triệu điểm, khả năng quay phim HD 720p, màn hình LCD 2,7 inch, zoom quang 4x với góc rộng 28mm và cơ chế chống rung quang học.



Với về dày lịch sử 10 năm phát triển, dòng IXUS mới của Canon ngày càng trở nên mỏng, nhẹ và thời trang hơn. Đại diện cho thế hệ mới nhất trong năm nay không ai khác là IXUS 130 vừa ra mắt tháng 3. Kế thừa bản 120 IS, bản 130 chỉ mỏng 17,8mm và cân nặng chỉ 133g nhưng vẫn được trang bị zoom quang 4x (28 – 112 mm), ống kính chống rung với độ mở tối đa f/2,8 khá ấn tượng. Vốn thuộc phân khúc thời trang của hãng nên ngoài màu đen và bạc cơ bản, IXUS còn được ra mắt với các màu lam, hồng và cam.
Nhìn mặt trước thì IXUS 130 không khác xa so với thiết kế dòng IXUS bao nhiêu. Các thay đổi chủ yếu thể hiện ở mặt trên với điều dễ thấy nhất là nút zoom thay vì là vòng tròn bao quanh nút chụp ảnh đặc trưng đã chuyển thành một nút gạt mini theo phong cách dòng TX của Sony. Nút gạt này được thay đổi nhằm phù hợp với thân hình siêu mỏng mới nhưng do quá bé và không theo truyền thống nên có thể những người mới cầm sẽ cảm thấy hơi bỡ ngỡ. Giao tiếp kết nối HDMI cũng vì hình thức siêu mỏng mà đã được chuyển lên vị trí mặt sau góc trên bên cạnh các nút điều khiển quen thuộc khác.
Máy ảnh số Canon ixus 130 is trợ ghi hình ảnh video lên thẻ SD/SDHC và chuẩn mới nhất là SDXC. Pin lithium đi kèm cho phép máy chụp được 230 kiểu mỗi lần xạc cải thiện hơn đàn anh của mình là IXUS 220.
Hiện tại máy ảnh số Canon ixus 130 is đang được bán tại www.eway.vn với mức giá 4.000.000 VNĐ, truy cấp ngay máy ảnh số Canon ixus 130 is để biết thêm các thông số của máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More