26.10.11

Đánh giá máy ảnh Canon PowerShot SX220 HS

Mẫu máy ảnh số Canon PowerShot SX220 HS thuộc dòng phổ thông nhỏ gọn nhưng ấn tượng với mức zoom quang đạt 14x.



Máy có khả năng chụp tầm xa, đặc biệt là khả năng chụp các cảnh rộng chất lượng cao. Máy có độ phân giải đạt 12,1MPx, sử dụng công nghệ vi xử lí ảnh DIGIC 4 với hệ thống xử lí HS System giúp máy nâng cao khả năng xử lí hiện tượng nhiễu hạt. Với khả năng này các bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng vẫn sẽ có chất lượng rất tốt.

Với các bức ảnh tầm xa, ảnh toàn cảnh trong điều kiện thiếu sáng và được zoom nhiều thì chất lượng ảnh vẫn đạt mức cao. Các công nghệ hỗ trợ khác gồm có tính năng Image Stabilizer, Scene Detection, i-Contrast, Smart Flash Exposure, ống kính góc rộng 28 mm và có màn hình 3 inch PureColor II G LCD.

Máy ảnh số Canon PowerShot SX220 HS cũng có thể quay video Full HD 24 khung hình giây với chất lượng âm thanh tốt. Máy còn hỗ trợ bộ vỏ chống nước có thể chịu được nước ở độ sâu 40m.

Thật ấn tượng với một chiếc máy du lịch mỏng mà có thể có được các tính năng như thế, hiện máy đang được bày bán tại www.eway.vn với mức giá 7.150.000 VNĐ, truy cập máy ảnh số Canon PowerShot SX220 HS  để có thể biết thêm các thông số của máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More