19.9.11

Máy Ảnh Số WB750, Những Tính Năng Vượt Trội

Tại triển lãm IFA năm nay, Samsung đã giới thiệu chiếc máy ảnh số WB750 mới với độ zoom quang học lên đến 18x và 24x Smart Zoom. Đây là độ zoom dài nhất nhất đối với máy ảnh compact mà Samsung từng sản xuất. Thêm vào đó, với hệ thống cảm biến hình ảnh, ống kính và bộ xử lý hình ảnh được thiết kế mới, WB750 hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất hoạt động cao và sự tiện dụng.

Việc trang bị cảm biến BSI CMOS 12.5 MP không những giúp giảm noise và méo ảnh hiệu quả mà còn mang lại hình ảnh rõ ràng và có độ chính xác cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh hình ảnh, máy ảnh số WB750 cũng cho phép người dùng ghi lại những thước phim với độ phân giải Full HD. Với chức năng Dual Capture, người dùng có thể vừa chụp những bức ảnh có độ phân giải 10 MP, vừa quay video với chất lượng 1080p Full HD. Và thay vì phải chuyển nội dung để xử lý trên máy tính, tính năng Creative Movie Maker sẽ giúp người dùng dựng phim với những hình ảnh, video và cả các hiệu ứng, âm thanh ngay trên máy.
Phó chủ tịch kiêm lãnh đạo mảng kinh doanh hình ảnh kĩ thuật số của Samsung - Myoung Sup Han cho biết: "Chúng tôi nhận ra rằng người dùng luôn mong muốn một chiếc máy ảnh PnS nhỏ gọn nhưng cũng cho phép họ zoom cận cảnh chủ thể và ghi lại hình ảnh rõ ràng với độ chi tiết cao. Chúng tôi tin rằng WB750 với khả năng zoom cải tiến và góc chụp siêu rộng sẽ đáp ứng được nhu cầu này."
Với những chức năng mới của máy ảnh số WB750 chắc hẳn sẽ giúp chúng ta thỏa sức ghi lại những phút giây hạnh phúc, những kỷ niệm đáng nhớ…hãy sở hữu và làm chủ nhưng bức hình ấn tượng của mình với máy ảnh số WB750 cùng Eway.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More